Những tiêu chí đánh giá sàn gỗ công nghiệp tốt

Những tiêu chí đánh giá sàn gỗ công nghiệp tốt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sàn gỗ như sàn gỗ công nghiệp chống thấm nước như sàn gỗ công nghiệp urban, kronohome – malaysia, thaistar,… hay những sàn gỗ từ trung quốc giá rẻ đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Vì vậy bạn cần nắm chắc các thông tin về sàn gỗ công nghiệp và cách nhận biết mỗi loại thì bạn mới có thể chọn được loại sàn gỗ tốt nhất. Những tiêu chí đánh giá sàn gỗ công nghiệp tốt, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Chất lượng sàn gỗ: Sàn gỗ chất lượng tốt thường được làm từ các loại gỗ quý như gỗ lim, gỗ thông, gỗ sồi,… Bạn có thể cầm tấm ván sàn gỗ lên quan sát xem cốt gỗ có chắc không, bề mặt có chiụ xước tốt không bằng cách dùng một vật cứng cào lên bề mặt. Về khả năng kháng nước, bạn có thể mượn tấm ván sàn đó và ngâm vào nước, nếu là sàn gỗ công nghiệp chống thấm nước giá rẻ của Trung Quốc thì chỉ cần ngâm trong 3, 4 tiếng là sẽ bị nở phồng, cong vênh, với những sàn gỗ công nghiệp cao cấp hơn thì thời gian chịu nước lâu hơn có thể là 1, 2 ngày và độ dãn nở thấp. Và lưu ý đọc những thông tin được đi kèm với sản phẩm, nhất là độ cứng, khả năng chịu nước và thải độc của nó.








Giá sàn gỗ công nghiệp: Tìm hiểu và so sánh giá giữa các loại sản phẩm cũng như giá nhiều hãng phân phối khác nhau, ví dụ sàn gỗ công nghiệp urban và thaistar, hoặc với các loại sàn gỗ khác với nhau để biết được giá thị trường, chất lượng của sàn gỗ và mua được nơi có giá rẻ nhất.

Nguồn gốc xuất xứ: Hiện nay, 60% thị trường sàn gỗ Việt Nam là có nguồn gốc xuất cứ từ Trung Quốc. Vì vậy, khi xem sản phẩm bạn cần phải kiểm tra kỹ phần chữ in trên tấm ván sàn về nguồn gốc xuất xứ. Mỗi loại sản phẩm chính hãng đều có cách ghi nguồn gốc xuất xứ riêng bằng cách bắn chữ điện tử lên phía sau tấm ván sàn như sàn gỗ của Đức có chữ “MADE IN GERMANY”, sàn gỗ công nghiệp urban – Malaysia có chữ “Made in Malaysia, sàn gỗ công nghiệp thaistar – Thái Lan có chữ “MADE IN THAILAND”,… Bạn cần phải nhớ những điều này để có cách phân biệt chính xác nhất.

Lựa chọn mẫu mã và màu sàn gỗ công nghiệp

Trước khi mua sàn gỗ công nghiệp, bạn cần xem mình muốn lắp sàn theo phong cách gì, cổ điển, bán cổ điển hay hiện đại. Bạn dùng nó lắp đặt vào loại phòng nào phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, nhà hàng,… Căn phòng đó rộng hay hẹp, được thiết kế như thế nào? Từ đó chọn loại sàn gỗ bản to, bản nhỏ, màu sắc sao cho phù hợp với phong cách cũng như hài hòa với ngôi nhà, đồ nội thất và công năng của nó. Chẳng hạn, bạn chọn sàn gỗ công nghiệp urban chống thấm nước cho phòng khách.








Lựa chọn đơn vị cung cấp và thi công sàn gỗ

Các đơn vị phân phối bán lẻ sàn gỗ công nghiệp hầu như là các công ty nội thất, cửa hàng phân phối sàn gỗ. Với cùng một sàn gỗ có chất lượng như nhau thì giữa các đơn vị phân phối thường khác nhau và cạnh tranh nhau về giá cả, bảo hành và chất lượng thi công sàn gỗ. Hãy so sánh xem đơn vị nào có giá sàn gỗ công nghiệp chống thấm nước rẻ nhất, bảo hành lâu dài và chất lượng thi công tốt. Nên tham khảo người quen xem những đơn vị nào thi công tốt, đảm bảo chất lượng và độ bền sản phẩm để có sự lựa chọn chính xác.

Trên đây là những nguyên tắc bạn cần nắm được trước khi chọn và mua sàn gỗ, vọng nó sẽ là nguồn tin hữu ích cho bạn. Để được tư vấn thêm và sàn gỗ công nghiệp hãy liên hệ với chúng tôi.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sàn gỗ công nghiệp chống thấm nước thì hãy đến công ty chúng tôi công ty xây dựng Sơn Minh Tùng thông qua địa chỉ liên hệ:

Văn phòng: 109 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 043.767.8988 – Hotline:097.968.8868

Email: sonminhtung10@gmail.com

Website: www.noithatsmt.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các mẫu khuôn gạch lát sân vườn được ưa chuộng nhất hiện nay

Sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu từ nước nào tốt nhất?

Có nên lựa chọn Sàn gỗ công nghiệp Urbans hay không?